090 556 8899 – 0913 505 971 – 0203 3525 799
Cam kết chất lượng ngon nhất!

Chả Mực Hiền Nhung

Chính sách trả hàng và hoàn tiền

* Đối Tượng Áp Dụng:

– người dùng mua hàng tại Hải Sản Hiền Nhung.

* Phạm Vi Áp Dụng

Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền này quy định về quyền và nghĩa vụ của Người Mua được yêu cầu trả hàng, hoàn tiền; cũng như quyền và nghĩa vụ của Hải sản Hiền Nhung, Người Bán, đơn vị vận chuyển và/hoặc các bên có liên quan trong quá trình giải quyết yêu cầu của Người Mua.

* ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

2.1. Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền này và tạo thành một phần của Điều Khoản Dịch Vụ, Hải sản Hiền Nhung đảm bảo quyền lợi của Người Mua bằng cách cho phép Người Mua gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm đã mua (“Sản Phẩm Hoàn Trả”) và/hoặc hoàn tiền trước hoặc sau khi hết Thời Gian Hải sản Hiền Nhung Đảm Bảo. Thời Gian Hải sản Hiền Nhung Đảm Bảo đã được quy định trong Điều Khoản Dịch Vụ.

2.2. Thời Gian Hải sản Hiền Nhung Đảm Bảo thực hiện bởi Hải sản Hiền Nhung, theo yêu cầu của Người Dùng, để hỗ trợ Người Dùng trong việc giải quyết các xung đột, tranh chấp, khiếu nại có thể phát sinh trong quá trình giao dịch tại Hải sản Hiền Nhung. Người Dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên Hải sản Hiền Nhung hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được hỗ trợ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau Thời Gian Hải sản Hiền Nhung Đảm Bảo.

* ĐIỀU KIỆN YÊU CẦU TRẢ HÀNG/HOÀN TIỀN

3.1. Người Mua đồng ý rằng Người Mua chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Người Mua đã thanh toán bằng cách phương thức thanh toán hợp lệ và trực tiếp trên Trang Hải sản Hiền Nhung nhưng không nhận được Sản Phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các Sản Phẩm đã đặt, hoặc nhận được Sản Phẩm là hàng giả, hàng nhái;
  • Sản Phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển (2 bên sẽ thỏa thuận khối lượng hoàn trả);
  • Người Bán giao sai Sản Phẩm cho Người Mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.v);
  • Sản Phẩm mà Người Mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người Bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
  • Sản Phẩm hết hạn sử dụng;
  • Người Bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người Mua trả hàng.

3.2. Người Mua có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 15 (mười lăm) ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công. Riêng đối với các Sản Phẩm là thực phẩm tươi sống và đông lạnh, Người Mua cần gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công. Một số trường hợp Người Mua có nhu cầu trả hàng/hoàn tiền sau thời hạn trên, Hải sản Hiền Nhung sẽ xem xét và có thể hỗ trợ Người Mua được trả hàng/hoàn tiền trong phạm vi phù hợp với Chính Sách Hải sản Hiền Nhung.

3.3 Tất cả các yêu cầu trả hàng hoàn tiền phải được thực hiện trao đổi thống nhất trước giữa Hải sản Hiền Nhung và bên mua trong thời gian quy định tại 3.2.

3.4. Hải sản Hiền Nhung luôn xem xét cẩn thận các yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người Mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều Khoản Dịch Vụ của Hải sản Hiền Nhung.

* QUYỀN CỦA NGƯỜI BÁN

Khi nhận được yêu cầu trả hàng và/hoặc hoàn tiền từ phía Người Mua, Hải sản Hiền Nhung sẽ xem xét và quyết định cho Người Mua được trả hàng/hoàn tiền, đồng thời thông báo về yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người Mua hoặc quyết định xử lý yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Hải sản Hiền Nhung cho Người Bán qua thư điện tử và/hoặc tin nhắn điện thoại.

Người Bán cần gửi phản hồi trong vòng 02 ngày lịch (hoặc thời hạn khác được quy định bởi Hải sản Hiền Nhung trong từng thời điểm) kể từ ngày nhận được thông báo của Hải sản Hiền Nhung nếu không đồng ý với quyết định hoàn tiền của Hải sản Hiền Nhung hoặc chưa nhận được Sản Phẩm Hoàn Trả/Sản Phẩm Hoàn Trả không thuộc các trường hợp mà Người Mua được hoàn hàng/trả tiền hoặc Sản Phẩm Hoàn Trả bị hư hỏng, mất mát trong quá trình hoàn trả.

Sau thời gian này mà Hải sản Hiền Nhung không nhận được bất cứ phản hồi nào từ Người Bán, Hải sản Hiền Nhung hiểu rằng Người Bán hoàn toàn đồng ý với quyết định xử lý của Hải sản Hiền Nhung và không có khiếu nại đối với quyết định xử lý này. Việc hoàn tiền cho Người Mua có thể được Hải sản Hiền Nhung cân nhắc thực hiện mà không cần Người Mua phải hoàn trả hàng cho Người Bán.

* YÊU CẦU ĐỐI VỚI SẢN PHẨM HOÀN TRẢ 

Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả Sản Phẩm, Người Mua lưu ý cần phải đóng gói Sản Phẩm Hoàn Trả theo quy định về đóng gói hàng hóa được quy định tại Chính Sách Vận Chuyển Hải sản Hiền Nhung và gửi trả Sản Phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn thuế GTGT, tem phiếu bảo hành (nếu có) và Sản Phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Người Mua bắt buộc phải quay video và/hoặc chụp lại ảnh Sản Phẩm ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói Sản Phẩm Hoàn Trả về để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Hải sản Hiền Nhung sẽ thông báo cho Người Mua về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.

* TRÁCH NHIỆM VỀ CHI PHÍ VẬN CHUYỂN HOÀN TRẢ SẢN PHẨM CỦA NGƯỜI BÁN

– Người Bán sẽ chịu chi phí vận chuyển cho việc trả hàng chiều hoàn trả sản phẩm đối với:

  • đơn yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong trường hợp Hải sản Hiền Nhung chấp thuận (theo quyết định riêng của Hải sản Hiền Nhung) mà không do lỗi của Người Mua hoặc đơn vị vận chuyển,
  • các trường hợp ngoại lệ khác theo quyết định của Hải sản Hiền Nhung vào từng thời điểm cụ thể. Hải sản Hiền Nhung sẽ thông báo đến Người Bán theo Chính Sách Hải sản Hiền Nhung.

– Người Bán sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí vận chuyển cho việc trả hàng chiều hoàn trả sản phẩm đối với:

  • đơn yêu cầu trả hàng/hoàn tiền một phần (Người Mua chỉ nhấn yêu cầu trả hàng/hoàn tiền cho một hoặc một số sản phẩm trong đơn hàng, không phải tất cả sản phẩm), hoặc Người Mua nhấn yêu cầu trả hàng/hoàn tiền với lý do Chưa nhận được hàng (được Hải sản Hiền Nhung chấp thuận theo quyết định riêng của Hải sản Hiền Nhung),
  • Đơn yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong trường hợp Hải sản Hiền Nhung chấp thuận (theo quyết định riêng của Hải sản Hiền Nhung) hoặc đơn giao không thành công do lỗi của đơn vị vận chuyển,
  • Đơn thuộc kênh Người bán tự vận chuyển.

* TRÁCH NHIỆM VỀ CHI PHÍ HOÀN TRẢ SẢN PHẨM CỦA NGƯỜI MUA

– Người Mua có thể lựa chọn hoàn trả Sản Phẩm:

  • Theo hình thức “Lấy hàng hoàn trả tại nhà” hoặc “Gửi trả hàng tại bưu cục”: Người Mua không phải thanh toán bất cứ chi phí vận chuyển nào cho việc trả hàng.
  • Theo hình thức “Tự sắp xếp”: Người Mua cần thanh toán trước chi phí vận chuyển cho việc trả hàng. Hải sản Hiền Nhung sẽ hỗ trợ hoàn lại một phần chi phí vận chuyển cho việc trả hàng khi Người Mua đáp ứng được các điều kiện để được hỗ trợ trả hàng trong thời hạn 03 – 05 ngày làm việc kể từ ngày Người Mua đã gửi Sản Phẩm Hoàn Trả cho đơn vị vận chuyển và yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người Mua được chấp nhận.

* HOÀN TIỀN ĐỐI VỚI SẢN PHẨM HOÀN TRẢ 

  • Ngay lập tức, ngay khi xác nhận và nhận được hàng hoàn trả.
  • Hình thức chuyển khoản nếu khách hàng ở xa, hoặc tiền mặt nếu khách lựa chọn đến trực tiếp quầy (Linh động hình thức thuận tiện nhất).

* LIÊN LẠC GIỮA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA

Hải sản Hiền Nhung khuyến khích Người Mua chủ động liên hệ với Hải sản Hiền Nhung để thương lượng và giải quyết với nhau thông qua các kênh liên lạc được cung cấp trên hệ thống Hải sản Hiền Nhung khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh liên quan giao dịch mua Sản Phẩm. Lưu ý rằng việc sử dụng các kênh liên lạc bên ngoài hệ thống Hải sản Hiền Nhung có thể sẽ có rủi ro cho Người Mua khi hệ thống Hải sản Hiền Nhung không thể lưu lại bằng chứng của việc thương lượng này.

Giới thiệu

Chả mực Hiền Nhung – Món ăn đậm đà hương vị biển, được rất nhiều thượng khách yêu thích bởi sự dai, giòn và thơm của mực. Chúng tôi nhận đặt hàng và chuyển hàng Chả mực trên toàn quốc.
Phục vụ 24/7
SĐT: 02033.525.799 – 02033.515.899
Email: [email protected]

Cam kết khách hàng

Hotline: 02033515899